image banner
PHƯỜNG 2 TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024.
Chiều ngày 18/3/2024, tại Trung Tâm Văn Hóa thể thao và học tập cộng đồng phường, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường 2 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. 

Đến dự hội nghị có đồng chí Thiếu tá Trần Trung Toàn, trợ lí chính trị Ban Chỉ huy quân sự thành phố Tân An, đồng chí Vũ Hồng Lịch - Chủ tịch UBND phường - Chủ tịch Hội đồng NVQS; đồng chí  Mai Thị Kim Hương -  Phó Bí thư Đảng uỷ Phường; các đồng chí là thành viên ủy ban, thành viên Hội đồng NVQS phường; Bí thư (Phó) chi bộ và Trưởng các khu phố cùng tham dự.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tại buổi tổng kết, đại biểu đã được nghe đồng chí Võ Quang Hiển - P. Chỉ huy trưởng BCHQS Phường 2 thông qua báo cáo công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 như sau: Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của cấp ủy Đảng, chính quyền trong các bước tuyển quân, nghiêm túc công khai, công bằng, dân chủ, đúng pháp luật. Công tác đăng ký, quản lý nguồn sẵn sàng nhập ngũ, công tác sơ tuyển, khám tuyển, thâm nhập được thực hiện theo đúng quy định. Đồng thời, thực lực nam công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 của phường là 839 công dân, đạt 5,26% so với dân số. Qua kết quả khám sức khoẻ, toàn phường có 11 công dân đạt sức khoẻ thực hiện NVQS và CAND; chỉ tiêu giao quân của phường 2 là 11 công dân; công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được triển khai thực hiện đảm bảo theo quy trình, quy định, chất lượng công dân nhập ngũ cao hơn các năm trước cả về chính trị, trình độ và sức khỏe, kết quả đạt 100% chỉ tiêu.

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Vũ Hồng Lịch - CT UBND phường - CT HĐ NVQS phường ghi nhận, biểu dương những mặt làm được, chỉ ra tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong công tác tuyển quân năm 2024. Để công tác tuyển quân năm 2025 đạt chất lượng, Hội đồng NVQS phường 2 cần tiếp tục tăng cường, đổi mới thông tin tuyên truyền, phổ biến Luật Nghĩa vụ quân sự và các văn bản pháp luật liên quan sâu rộng trong nhân dân, nhất là đoàn viên thanh niên; tăng cường vai trò tham mưu cho cấp ủy chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2025; tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, chăm lo tạo điều kiện cho các gia đình có con em tại ngũ.

Anh-tin-bai

Dịp này, 1 tập thể và 03 cá nhân đã được UBND phường 2 khen thưởng vì đã có thành tích tốt trong công tác tuyển quân năm 2024.

Anh-tin-bai

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh