image banner
Gặp gỡ, đối thoại giữa Quyền Chủ tịch UBND thành phố với hội viên phụ nữ và doanh nghiệp

Sáng ngày 24.10.2023, UBND thành phố Tân An tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo UBND thành phố với hội viên phụ nữ năm 2023 về "Đồng hành cùng tổ chức Hội trong hỗ trợ Phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp trong quá trình chuyển đổi số hiện nay".

Ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND thành phố Tân An cùng đồng chí chủ tịch Hội LHPN thành phố và lãnh đạo một số phòng chức năng thành phố chủ trì hội nghị.

24.10.2023-doi thoai nu dn -01.jpg 

Ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND thành phố Tân An phát biểu khai mạc chương trình đối thoại

Tại Hội nghị, đã nhận được trên 10 lượt ý kiến xoay quanh các vấn đề như: việc hỗ trợ về vốn cho hợp tác xã mở rộng quy mô sản xuất và thực hiện chuyển đổi số; đầu ra của sản phẩm sản xuất từ hợp tác xã; hỗ trợ phụ nữ trong việc kinh doanh online; hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp; vấn đề cung cầu của thị trường lao động nữ; việc tiêu thụ sản phẩm của phụ nữ làm ra hiện nay đang gặp khó khăn…

24.10.2023-doi thoai nu dn-02.jpg 

Nữ doanh nghiệp nêu ý kiến tại buổi đối thoại

Ngoài ra các hội viên phụ nữ cũng quan tâm đến các chính sách đào tạo nghề, giúp phụ nữ thoát nghèo, việc hỗ trợ vay vốn ưu đãi cho phụ nữ mở rộng sản xuất ở quy mô nhỏ và vừa. Một doanh nghiệp nữ quan tâm và nêu ý kiến thắc mắc về vấn đề thực hiện biển, bảng quảng cáo tại các tuyến đường điểm trên địa bàn thành phố.

24.10.2023-doi thoai nu dn-03.jpg 

Ông Nguyễn Thái Bình – Trưởng phòng kinh tế thành phố trả lời ý kiến tại chương trình đối thoại

Tại hội nghị, ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND thành phố Tân An và lãnh đạo các phòng chức năng thành phố đã giải trình, làm rõ những ý kiến, thắc mắc của doanh nghiệp và hội viên phụ nữ trên địa bàn.

 24.10.2023-doi thoai nu dn-04.jpg

Ông Võ Hồng Thảo – Quyền Chủ tịch UBND thành phố Tân An nêu kết luận tại chương trình đối thoại

Hội nghị với tinh thần trao đổi, chia sẽ thẳng thắn, dân chủ, đã giúp lãnh đạo UBND thành phố lắng nghe và kịp thời giải quyết hiệu quả các vấn đề cấp bách, những khó khăn, vướng mắc của Phụ nữ và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay.

Đây cũng là dịp để phụ nữ và doanh nghiệp trong thành phố lắng nghe và nắm bắt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và cơ chế của Thành phố liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố./.

Huyền Linh – Nhựt Kha

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh