image banner
Mô hình“Điểm dừng chân chia sẻ yêu thương” tiếp sức người dân về quê dịp Tết Giáp Thìn 2024
Hội LHPN - BCH Đoàn Thanh niên phường 2 thực hiện mô hình“Điểm dừng chân chia sẻ yêu thương” tiếp sức người dân về quê dịp Tết Giáp Thìn 2024

Chia sẻ phần nào khó khăn với những người ở xa về quê trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, nhiều hoạt động ấm áp nghĩa tình đã được các chị em phụ nữ và các bạn đoàn viên thanh niên phường 2 thực hiện như phát nước uống, tặng bánh mì, bánh bông lan cho người đi đường thông qua mô hình “Điểm dừng chân chia sẻ yêu thương” vào chiều ngày 06/2.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tại tuyến đường QL1A, từng đoàn xe di chuyển nối đuôi nhau mang hy vọng sớm về nhà, sum họp cùng gia đình đón lễ. Trưa 06/2, từng đoàn xe bắt đầu đổ về hướng các tỉnh miền Tây và càng về chiều tối số lượng xe càng đông hơn, đa phần là xe gắn máy.

 Số lượng xe đi qua “trạm dừng chân nghĩa tình” tại tuyến đường QL1A  đa phần là công nhân, người làm ăn xa đến từ các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh… đổ về các tỉnh miền Tây. Với đoạn đường phải di chuyển khá xa có điểm cách nhau hàng trăm cây số nên những điểm “tiếp sức” này là hành động mang ý nghĩa thiết thực. Những chai nước, chiếc bánh tuy phần quà không lớn nhưng mang nặng trĩu nghĩa tình làm người xa quê thêm ấm lòng, cảm nhận được quan tâm của mọi người, dù nơi đất khách. Bên cạnh đó, khi tiếp sức, các thành viên trong đoàn “Điểm dừng chân chia sẻ yêu thươngcòn động viên các bác tài giữ vững tay lái, đảm bảo an toàn trên đường khi di chuyển./.                                                                                    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh