image banner
Hội LHPN Phường 2 tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024).
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi cùng phụ nữ cả nước. Sáng ngày 7/3, Hội LHPN phường 2 đã tổ chức buổi họp mặt chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tới dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Thị Hồng Nhung- UV. BTV Hội LHPN TP Tân An, đồng chí Mai Thị Kim Hương- PBT. Đảng ủy phường, tổ chức chính trị - xã hội, (Phó) Bí thư chi bộ, (Phó) trưởng 8 khu phốthành viên các CLB, nhóm thiện nguyện hoa sen Thành phố Tân An và cùng với sự tham dự của 120 chị em hội viên phụ nữ, hội viên danh dự trên địa bàn phường. 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tại đây, Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, từ đó tạo thành đợt chính trị sâu rộng, khơi dậy truyền thống vẻ vang của dân tộc, những phẩm chất tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, truyền thống của phụ nữ Việt Nam nói riêng và Phụ nữ thế giới nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Thị Kim Hương- PBT. Đảng ủy phường chúc mừng và đánh giá cao những kết quả công tác Hội, phong trào thi đua của các tầng lớp phụ nữ và mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, tích cực tham gia học tập, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Anh-tin-bai

        Để tạo không khí vui tươi cho buổi lễ, Hội đã tổ chức cuộc thi hái hoa dân chủ để chị em phụ nữ trong hội có dịp chia sẽ những nội dung xoay quanh câu hỏi, những kinh nghiệm trong xây dựng cuộc sống, gia đình hạnh phúc và tìm hiểu về lịch sử vẻ vang về ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, phân loại rác tại nguồn. Với phần trả lời kịch tính của 10 thí sinh đã tạo cho bầu không khí Hội thi thêm vui vẻ, phấn khởi, gần gũi, giao lưu và ý nghĩa.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đồng thời, để tăng độ phấn khởi buổi họp mặt hội còn tổ chức màn giao lưu văn nghệ với các tiết mục gồm các thể loại như song – tam ca, tốp ca, nhảy dân vũ và trình diễn thời trang áo dài cho hội viên được thưởng thức, cổ vũ.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Qua cuộc thi hội viên đã được ban tổ chức tặng quà và hoa, đồng thời buổi giao lưu tranh tài đã tạo sân chơi lành mạnh để chị em phụ nữ trên địa bàn có dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cấp hội.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Qua đó, giúp cho hội viên, phụ nữ hiểu sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tiếp tục rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức “ Tự tin- Tự trọng - Trung hậu - Đảng đang”

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh